Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Công Ty TNHH Cung Cấp VLXD Hùng Tạo có trụ sở tại đường 164 Nguyễn Huệ, P. 7, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Có vị trí thuận lợi, có kinh nghiệm và năng lực trong kinh doanh, có nhân viên thị trường và chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, có phương tiện vận chuyển và giao hàng tới tận nơi khách hàng yêu cầu. 
Sản phẩm bán ra được bảo hành theo điều kiện của các Nhà sản xuất. Đến với Hùng Tạo chúng tôi, Quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả và chất lượng phục vụ.
Ngành nghề kinh doanh:
+Vật Liệu Xây Dựng
+Gạch Men - Sản Xuất và Phân Phối Gạch Men
+Sơn Nội Ngoại Thất - Đại Lý và Công Ty Phân Phối Sơn
+Thiết Bị Vệ Sinh - Phân Phối và Kinh Doanh
+Bình/ Máy Nước Nóng
+Bồn Nước Inox
+Bồn Nước Nhựa
+Chậu Rửa Inox
Những sản phẩm của Công ty Hùng Tạo cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, các dự án công trình trọng điểm cũng như hệ thống cửa hàng đại lý bán lẻ… trải dài khắp tỉnh Phú Yên.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế. Công ty Hùng Tạo hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh họat trong cách thức bán hàng và giao nhận hàng hóa. Chúng tôi đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng “khó tính” nhất.
Đến với Công ty Hùng Tạo. Quý khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về ngành hàng VLXD, trang trí nội ngoại thất. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, giao hàng linh hoạt nhanh chóng và phục vụ tận tình chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét